Khi phát sinh tranh chấp, trankytra.vn đề cao các giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của trankytra.vn và thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa của trankytra.vn có thể phản hồi thông tin qua email: cskh@trankytra.vn, qua hotline 0988 544 888 hoặc tại địa chỉ 217 – Trần Đăng Ninh, P.Tam Thanh, TP. Lạng Sơn
- Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại mà phía trankytra.vn sẽ có những biện pháp hỗ trợ cụ thể cho khách hàng để giải quyết tranh chấp đó.
- Bước 3: Chúng tôi yêu cầu người mua phải cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến giao dịch, sản phẩm.
- Bước 4: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền, trankytra.vn sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Website hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.