Chính Sách Đổi Trả

Khi nhận hàng

Khách hàng phải đồng kiểm hàng hóa với đơn vị giao hàng (về chất lượng sản phẩm, số lượng, mẫu mã, bao bì sản phẩm…) và ký vào phiếu giao hàng để xác nhận đã nhận hàng đúng yêu cầu. Chúng tôi sẽ không giải quyết các trường hợp khiếu nại, đổi trả hàng nếu người mua đã ký vào phiếu giao hàng.

Những trường hợp có thể xảy ra khi nhận hàng và hướng giải quyết

  • Bao bì hàng hóa không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu bị mở kiện trước khi nhận hàng.
  • Hàng hóa bị vỡ, mẻ, có lỗi về men hoặc màu.
  • Không đủ số lượng, không đúng mẫu mã yêu cầu.

Quý khách có quyền không nhận hàng, phản ánh tình trạng đơn hàng với trankytra bằng cách liên hệ qua đường dây nóng (hotline) 0988 544 888. Chúng tôi sẽ xem xét việc đổi/ trả hàng cho người mua trong thời gian sớm nhất.

Quy cách đóng gói sản phẩm đổi trả, bảo hành

Khi có nhu cầu đổi trả, quý khách vui lòng gửi:

  • Toàn bộ các chi tiết của sản phẩm
  • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
  • Các quà tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)

Vì đặc thù của các sản phẩm gốm sứ là dễ vỡ, mẻ, đặc biệt là trong quá trình vận chuyển, quý khách cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu hoặc đảm bảo đã đóng gói chắc chắn, không xộc xệch, va chạm nhau nhằm thuận tiện cho việc vận chuyển.
  • Lưu ý không dán băng dính trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
  • Liên hệ Hotline bán hàng 0988 544 888 để được hỗ trợ hoặc khi có bất cứ khó khăn nào xảy ra trong quá trình làm việc với đơn vị vận chuyển.