Khi nhận hàng
Khách hàng phải đồng kiểm hàng hóa với đơn vị giao hàng (về chất lượng sản phẩm, số lượng, mẫu mã, bao bì sản phẩm…) và ký vào phiếu giao hàng để xác nhận đã nhận hàng đúng yêu cầu. Chúng tôi sẽ không giải quyết các trường hợp khiếu nại, đổi trả hàng nếu người mua đã ký vào phiếu giao hàng.
Trankytra khuyến khích quý khách chuẩn bị thêm các bằng chứng để đối chiếu/ khiếu nại về sau nếu cần như:
- Video clip mở kiện hàng từ lúc bắt đầu khui ngoại quan đến kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng.
- Hình chụp tem kiện hàng có thể hiện mã đơn hàng.
- Tình trạng ngoại quan (băng keo, seal, hình dạng thùng hàng) đặc biệt các vị trí nghi ngờ có tác động đến sản phẩm.
- Tình trạng sản phẩm bên trong.
Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và Trankytra có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu đổi/ trả quý khách cần cung cấp hình ảnh/ clip sản phẩm lỗi. Quá thời gian đổi/ trả sản phẩm nếu chưa nhận được đủ hình ảnh/ clip từ quý khách, Trankytra xin phép từ chối hỗ trợ. Bên cạnh đó, quý khách cần quay video clip đóng gói sản phẩm để làm bằng chứng đối chiếu/ khiếu nại liên quan đến đổi trả về sau (nếu cần).
Những trường hợp có thể xảy ra khi nhận hàng và hướng giải quyết
- Bao bì hàng hóa không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu bị mở kiện trước khi nhận hàng.
- Hàng hóa bị vỡ, mẻ, có lỗi về men hoặc màu.
- Không đủ số lượng, không đúng mẫu mã yêu cầu.
Quý khách có quyền không nhận hàng, phản ánh tình trạng đơn hàng với trankytra bằng cách liên hệ qua đường dây nóng (hotline) 0988 544 888. Chúng tôi sẽ xem xét việc đổi/ trả hàng cho người mua trong thời gian sớm nhất.
Quy cách đóng gói sản phẩm đổi trả, bảo hành
Khi có nhu cầu đổi trả, quý khách vui lòng gửi:
- Toàn bộ các chi tiết của sản phẩm
- Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
- Các quà tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)
Vì đặc thù của các sản phẩm gốm sứ là dễ vỡ, mẻ, đặc biệt là trong quá trình vận chuyển, quý khách cần lưu ý một số vấn đề sau:
- Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu hoặc đảm bảo đã đóng gói chắc chắn, không xộc xệch, va chạm nhau nhằm thuận tiện cho việc vận chuyển.
- Lưu ý không dán băng dính trực tiếp lên hộp của sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp của sản phẩm bị hư hỏng.
- Liên hệ Hotline bán hàng 0988 544 888 để được hỗ trợ hoặc khi có bất cứ khó khăn nào xảy ra trong quá trình làm việc với đơn vị vận chuyển.