Hũ Đựng Trà Tử Sa Bát Tiên Quá Hải
Mô tả: Hũ trà được làm bằng chất đất tử sa – Đoàn Nê, thiết kế hai lớp nắp, rất hiệu quả trong việc bảo quản trà không tiếp xúc với không khí và ánh sáng giúp giữ hương và vị trà rất tốt.
Ngoài ra với các họa tiết trang trí mang tính nghệ thuật cao, tô điểm cho bàn trà hay không gian trà của bạn thêm đậm chất trà đạo

Ý nghĩa bát tiên quá hải
Hàng nghìn năm trước, Vương mẫu nương nương đến ngày hội trên thiên đình liền mở yến tiệc bàn đào, mời các chư vị thần tiên từ khắp phương bốn hương đến dự. Thiết Quản Ly (tay cầm thiết trượng và hô lô) hẹn các tiên nhân Hán Chung Ly (tay cầm quạt nga My), Lã Động Tân (tay cầm phất trần và kiếm nga mi), Trương Quả Lão (ngư cổ), Lam Thái Hòa (giỏ hoa lam) Hà Tiên cô (bông sen), Hàn Tương Tử (ống sáo), Tào Quốc cữu (thủ quyến) tới dự yến tiệc. Sau khi ăn uống no say, họ bái lạy Vương mẫu và cùng quay về vượt biển. Sau khi lên thuyền, Lã Động Tân đề nghị mọi người thay vì trở về hãy đi chu du thiên hạ một chuyến. Thế là tích Bát Tiên quá hải từ đó mà ra đời.
Nghe nói, mỗi pháp khí của Bát tiên lại mang một hàm nghĩa nhất định: Bảo vật ngư cổ (trống cả) của Trương Quả Lão có thể nói về mạng sống của con người. Bảo kiếm của Lã Động Tân có thể ngăn cản tà ma. Chiếc sáo của Hàn Tương Tử có thể khiến vạn vật sinh sôi nảy nở. Hoa sen của Hà Tiên Cô có thể tu thân dưỡng tính. Hồ lô của Thiết Quản Lý có thể cứu giúp chúng sinh. Chiếc quạt của Hán chung Ly có thể hồi sinh. Tấm ngọc của Tào Quốc Cửu có thể làm môi trương trong sạch. Chiếc giỏ của Lam Thái Hòa có thể quảng thông thần minh.
Mỗi vị tiên trong bát tiên quá hải đều có một quyền năng riêng, cai trị mỗi phương trời, có một hoàn cảnh khác nhau nhưng đều tựu trung là muốn đem lại điều tốt đẹp cho nhân gian. Nên bát tiên thể hiện sự ấm áp, no đầy, may mắn và trường thọ như chính khí chất của 8 vị tiên trong tích Bát tiên quá hải.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.