Phương Thức Vận Chuyển

Dịch vụ giao hàng của trankytra.vn

Chúng tôi kết hợp với đơn vị vận chuyển sau :

Khu vực áp dụng

Áp dụng cho tất cả địa chỉ giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam.

  • Miễn phí vận chuyển cho tất cả đơn hàng trên 2.000K (hai triệu đồng)
  • Đơn hàng từ 999K đến 1.999K với hình thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD) trankytra.vn hỗ trợ 20k phí vận chuyển
  • Giao hàng trên phạm vi toàn quốc
  • Áp dụng giao hàng đối với những đơn hàng đã xác nhận đặt hàng thành công

Trankytra tính phí vận chuyển như thế nào?

Ước tính phí vận chuyển đơn hàng nặng 1000g gửi từ Lạng Sơn đến TP.HCM

Ước tính phí vận chuyển đơn hàng nặng 1000g gửi từ Lạng Sơn đến Hà Nội

Phí vận chuyển được tính dựa theo:

  • Khối lượng và kích thước đóng gói của các sản phẩm trong đơn hàng.
  • Khoảng cách địa lý giữa địa chỉ nhận hàng và nơi gửi hàng của Trankytra (Gửi từ Lạng Sơn)

Thời gian giao hàng

Thời gian vận chuyển phụ thuộc vào kho xử lý và địa chỉ nhận hàng, để đơn hàng được giao chính xác nhất vui lòng ghi rõ thông tin địa chỉ, bao gồm: số nhà, ngõ, thôn (xóm).

Chuyển hàng theo phương thức chuyển phát nhanh. Thông thường, quý khách hàng sẽ nhận được sản phẩm sau 24h-36h. Riêng đối với các khu vực miền Trung và miền Nam, thời gian sẽ dao động khoảng 3 – 7 ngày kể từ thời điểm phát sinh đơn hàng.

*Lưu ý:

  • Thời gian giao hàng trên chỉ mang tính chất tham khảo, thực tế có thể dao động tùy địa chỉ giao hàng và một số điều kiện khách quan khác.
  • Thời gian giao hàng được tính từ lúc Trankytra giao cho đơn vị vận chuyển.

Tôi có thể kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng không?

Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, Trankytra có chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng. Khách hàng khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển có thể mở niêm phong thùng hàng của Trankytra để kiểm tra hàng hóa.

Lưu ý: việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm,…) hay kiểm tra sâu (cắm điện, sử dụng thử,…).

Trong trường hợp nhân viên vận chuyển yêu cầu quý khách ký vào biên bản xác nhận khách hàng đã nhận đủ và nguyên vẹn tất cả sản phẩm (biên bản đồng kiểm). Trankytra khuyến khích quý khách sử dụng tối đa quyền lợi trên trước khi ký xác nhận để được hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống nếu phát sinh yêu cầu đổi trả quý khách có thể tham khảo thông tin tại chính sách đổi trả.

Làm thế nào để tôi theo dõi tiến trình xử lý đơn hàng tại Trankytra?

Khi đặt hàng thành công, quý khách có thể theo dõi tiến trình xử lý và vận chuyển của đơn hàng bằng cách tra cứu hành trình đơn hàng trong mục Đơn hàng của tôi tại trankytra.vn

Để sử dụng tính năng này, quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản Trankytra. Sau khi truy cập thành công, hệ thống sẽ chuyển đến trang “Đơn hàng của tôi”, tại đây sẽ hiển thị thông tin chi tiết về quá trình xử lý đơn hàng của quý khách ở Trankytra và đối tác giao hàng.

Lưu ý khi nhận hàng

  • Kiểm tra tem niêm phong nguyên vẹn trên hộp/thùng vận chuyển trước khi nhận hàng.
  • Trong trường hợp niêm phong của trankytra.vn có dấu hiệu bị tháo gỡ, quý khách có thể chụp hình hoặc quay phim hiện trạng hàng hóa và yêu cầu kiểm tra hàng ngay trước mặt nhân viên giao hàng.
  • Mọi thắc mắc hay cần hỗ trợ quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0988 544 888
Thay đổi : Phí vận chuyển (05/01/2023)